Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Nâng chỉ số BOVIS cho căn nhà có năng lượng thấp & có hiện tượng bất thường.

Năng lượng căn nhà,mảnh đất hay văn phòng thấp hay chỉ số BOVIS thấp là một hiện tượng tự nhiên do căn nhà hay vị trí đất nằm trong khu vực bị ảnh hưởng của nhiều tia bức xạ có nguồn gốc từ tự nhiên( thiên khí, địa khí...), do con người gây ra (ô nhiễm tiếng ồn, các sóng điện từ, sóng của các âm khí, vong hồn không siêu thoát...hay đơn giản chỉ là sóng hình dạng của căn nhà, nội thất căn nhà...), Các văn phòng máy lạnh, đóng kín suốt ngày làm mất cân bằng nồng độ các Ion,cân bằng điện tích, sử dụng nhiều thiết bị điện tử cũng sẽ phát ra các bức xạ, tác động trực tiếp lên sức khỏe các nhân viên làm việc nơi đó. Tại nơi có Năng lượng thấp bạn sẽ thấy bất an, khó chịu, cảm giác suy giảm sức khỏe, trầm cảm, stress... cụ thể như sau:
Nếu bạn cảm thấy:
-          Khó ngủ, mất ngủ thường xuyên, ngủ hay mơ “ác mộng”, hay bị “bóng đè”,  Nóng giận bất thường, hay xích khẩu, việc làm ăn kinh doanh bết bát, tiền vào bao nhiêu lại ra hết bấy nhiêu, nói chung là không tụ tài…
-          Hay bị lạnh xương sống, hay ớn da gà…
-          Trầm cảm, stress nặng không hiểu nguyên nhân...
-          Con cái khó dạy, gia đạo bất an, người già đổi tính tình...
-          ....
Bạn cần nghĩ đến ảnh hưởng của nơi ở. Các ngôi nhà, mảnh đất, văn phòng làm việc mà có các triệu chứng này, năng lượng của đất vào khoản 4000-5000 đơn vị chỉ số Bovis.

Nếu gia đình nào có :
-          Các bệnh ung thư…
-          Các bệnh về tim mạch, huyết áp mà chết do đột tử…
-          Gia đình có người li dị, có người tự tử…
-          ....
Bạn cần nghĩ đến ảnh hưởng của nơi ở. Các ngôi nhà, mảnh đất, văn phòng làm việc mà có các triệu chứng này, năng lượng của đất vào khoản 0000-3000 đơn vị chỉ số Bovis.

Đó là hiệu ứng của ngôi nhà, mảnh đất, văn phòng làm việc bị bệnh. Thật chất ngôi nhà đó có nhiều bức xạ xấu hay có thể gọi là “âm khí”. Ngôi nhà nhiều “âm khí” là do trong nền nhà hoặc nền của khu đất có “vong” hoặc do đất không có năng lượng nên nhiều “tà khí” tụ lại. 

Cách hóa giải ngôi nhà Các ngôi nhà, mảnh đất, văn phòng làm việc “Âm khí”: Để hóa giải một nơi bị “âm khí” thì ta cần xác định từng trường hợp và có biện pháp hóa giải phù hợp sau:
                                 
1.     Mảnh đất có năng lượng thấp (chỉ số Bôvis thấp) – đây là trường hợp chưa xây dựng nhà, hoặc chuẩn bi xây nhà. Cách tốt nhất là xác định các tụ điểm có nhiều “ác xạ” và bố trí chôn đá thạch anh hoặc đá phong thủy theo một thế trận. Khi đá thạch anh được chôn dưới đất thì năng lượng và các tia khúc xạ của đá sẽ tiêu diệt các tia “ác xạ” và tạo ra một dòng năng lượng mới tốt hơn.
2.     Trường hợp đã xây nhà ở rồi, văn phòng làm việc và năng lượng của đất thấp. Cần phải xác định một cách chính xác các tụ điểm chứa “ác xạ” và những nơi có năng lượng thấp, sau đó chọn đá thạch anh có năng lượng cao và đặt tại điểm có “ác xạ” hoặc nơi có năng lượng thấp.
3.     Trường hợp nhà, mảnh đất, văn phòng làm việc có “vong”: Giải pháp đầu tiên của ngôi nhà hay mảnh đất có vong là nhờ một vị có hiểu biết về năng lượng sinh học, năng lượng cảm xạ hoặc người có khả năng “giải vong” lên chùa. Tiếp theo là dùng đá thạch anh để cân bằng lại năng lượng cho ngôi nhà và mảnh đất đã bị tổn thương để mọi người trên ngôi nhà nhận được dòng “sinh khí”.

Lưu ý: + Phải xác định chính xác từng góc đất, cung trạch trong nhà để xác định các “ác xạ” và “âm khí” của trạch nhà. Đồ vật phong thủy phải được khai quang và chọn ngày giờ đặt cản thận.
            + Đá phong thủy có nhiều loại đá năng lương kém (do khai thác ở dạng non nên năng lượng không đủ để hóa giải), năng lượng xấu (do đã hấp thu bức xạ xấu)  nên cần tìm đến người am hiểu về năng lượng của đá để chọn được loại đá tốt nhất, Chúng tôi khuyên nên dùng các loại đá có nguồn gốc là đá thạch anh như: đá thạch anh các màu khác nhau, đá mã nảo, đá caxedon…và đá cần được tẩy rửa năng lượng xấu và nạp đầy năng lượng tốt hay trì chú phật pháp vào trong đá để mang lại may mắn. Lưu ý nạp đầy năng lượng để viên đá không hấp thu bức xạ xấu nửa mà nó chỉ phát ra năng lượng tốt làm lệnh các bức xạ ra xung quanh, ngăn không cho “vong” hay âm khí bám vào mà gây bất ổn cho sức khỏe và gia đạo. 
Chúng tôi xả (tẩy trừ) năng lượng xấu và nạp năng lượng (theo màu sắc, tần số, cường độ, dạng sóng năng lượng...) phù hợp với từng gia đình và từng cá nhân của bạn. Hoàn toàn miễn phí.
Địa khí, thiên khí, các bức xạ điện từ, các "tà khí" vong... vô cùng quan trọng trong năng lượng phong thủy và trong môi trường sống. Nếu nơi ở có nhiều yếu tố trên mang năng lượng xấu thì sẽ làm cho gia trạch suy kém về kinh tế lẫn sức khỏe, thậm chí là mất mạng. Nhưng nếu ở nơi các yếu tố trên có năng lượng tốt thì sức khỏe tốt và tài vận cũng tốt theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét