Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ



Các hệ thống dịch vụ giải trí như Sân khấu nhạc nước, vườn tượng dân gian, Bãi cát nhân tạo và kè đá, Vườn cây cổ thụ, Công viên cây xanh Ngọc Hồi, Hệ thống cửa hàng tiện lợi, cà phê bar, quảng trường Mê Linh... chính là một trong những điểm đặc biệt, mà Cát Tường Phú Nguyên Residence dành tặng riêng cho các cư dân, mang lại cơ hội hòa mình vào những không gian đặc sắc, sông nước, cây cỏ hòa quyện giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phúc Long:

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phúc Long: Hội tụ đầy đủ các tiện ích - dịch vụ đẳng cấp bậc nhất như Hồ sinh thái hình Đồng Hồ Cát Thủy Trúc rộng 12ha nằm ngay trung tâm khu đô thị được bao bọc bởi những hàng cây rủ bóng và công viên xanh ngút ngàn.ằm giữa hồ sinh thái là nhà hàng khách sạn cánh buồm nổi Hoàng Gia thiết kế sang trọng, được kết nối với 2 bờ bằng một cây cầu nên thơ.


Phố thương mại Phúc Hưng: 
Phố thương mại Phúc Hưng: Đan xen các dãy phố là các dãy biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế. . Mỗi dãy phố được thiết kế và bố trí một cách khoa học nhằm tạo một không gian vừa ấm áp vừa thông thoáng vừa dành cho nhà ở vừa dành cho kinh doanh.Kết nối các dãy phố thương mại Phúc Hưng là Tháp Thương Mại Phúc Hưng, Trường Mầm Non Sơn Ca, Trường Cấp 1,2 Thành Đồng.

Chủ Đầu Tư và phân phối độc quyền PHÚ NGUYÊN RESIDENCE

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
96 Đường số 7, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
Hotline: 0932660581

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét